LifestyleTravel

Booking.com พาผู้เดินทางไปตามรอยซีรีส์ดราม่าเสียดสีสังคม ซีซัน 3

Spread the love

Booking.com พาผู้เดินทางไปตามรอยซีรีส์ดราม่าเสียดสีสังคมที่จะกลับมาอีกครั้ง ในซีซัน 3 กับสถานที่ถ่ายทำสุดหรูในประเทศไทย

จากสถานที่ถ่ายทำอันงดงามของซีรีส์ดราม่าตลกร้ายที่ได้รับรางวัล Emmy Award ครั้งที่ 14 อย่างเกาะฮาวายและเกาะซิซิลีในสองซีซันแรก สู่เรื่องราวของภาคต่อที่ทุกคนต่างรอคอยกับฉากหลังของประเทศไทยในซีซันที่สามซึ่งกำลังจะหวนกลับมาอีกครั้งในปี 2568 Booking.com ชวนผู้เดินทางตามรอยที่พักชื่อดังสำหรับถ่ายทำซีรีส์กับบรรยากาศแสนน่าทึ่งเพื่อสนับสนุนผู้เดินทางชาวไทยกว่า 69%* ที่รู้สึกได้ถึง “อินเนอร์ของตัวละครหลัก” ขณะออกเดินทางในปี 2567 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับเหล่าผู้เดินทางให้สามารถออกไปค้นหาความลับและความจริงที่ถูกซ่อนอยู่เบื้องหลังที่พักสุดหรูเหล่านั้นมากกว่าแค่การดูเพียงในจอ

Four Seasons Resort Koh Samui – Koh Samui, Thailand

ด้วยฉากหลังอันแสนตระการตาจึงไม่น่าแปลกใจที่ Four Seasons Resort Koh Samui ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะสมุยจะถูกเลือกเป็นหมุดหมายแห่งการพักผ่อนในฝันของซีซันสาม รีสอร์ทแห่งนี้มอบบรรยากาศสุดผ่อนคลายให้แก่ผู้เข้าพักโดยชายหาดส่วนตัวบนทะเลอ่าวไทยกับความสะดวกสบายเหนือจินตนาการ รวมถึงวิลล่าและสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ส่วนตัวที่มาพร้อมวิวทะเลสุดกว้างขวาง นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถละทิ้งความเหนื่อยล้าจากโลกแห่งความจริงไปกับบริการนวดสปาผ่อนคลายของรีสอร์ท และลืมกิจวัตรอันจำเจที่เคยมีในแต่ละวันด้วยการเล่นโยคะหรือมวยไทยบนชายหาดยามรุ่งสาง ต่อด้วยล่องเรือยอร์ชส่วนตัวไปชมเส้นขอบฟ้า ก่อนจะกลับมารับประทานอาหารค่ำสุดพิเศษใต้แสงเทียน ผู้เข้าพักยังไม่ควรพลาดกิจกรรม Koh Samui Instagram Tour: Most Famous Spots (Private Tour) เพื่อยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวลยกระดับการท่องเที่ยวทั่วเกาะสมุยตั้งแต่วัดชื่อดังไปจนถึงน้ำตกตานิ่มอันขึ้นชื่อ

Anantara Mai Khao Phuket Villas – Phuket, Thailand

Anantara Mai Khao Phuket Villas สวนมะพร้าวที่ถูกแปลงโฉมให้เป็นวิลล่าสำหรับการพักผ่อนสุดชิลล์ในภูเก็ตหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำซีรีส์ตลกร้ายซีซันสามที่กำลังจะมาถึง ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายประกอบกับความเป็นส่วนตัวที่วิลล่าแห่งนี้มอบให้ ผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของร่มเงาจากต้นปาล์มที่โอบล้อมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ริมชายหาด ไม่เพียงเท่านี้ ภายในวิลล่าแต่ละหลังจะมีสระว่ายน้ำและพื้นที่อาบแดดส่วนตัวให้กับผู้เข้าพัก รวมถึงมีพนักงานคอยจัดส่งอาหารเช้าผ่านทางเรือ มากไปกว่านั้นพนักงานของรีสอร์ทซึ่งได้รับป้ายสัญลักษณ์ Proud Certified จาก Booking.com แห่งนี้ยังขึ้นชื่อด้านการบริการที่เหนือระดับ เช่น ช่วยวางแผนเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกให้แก่ผู้เข้าพักอีกด้วย และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการพักผ่อนตามรอยซีรีส์ชื่อดัง ผู้เดินทางสามารถจอง James Bond Island Day Trip with Sea Canoeing ชมทรรศนียภาพของอ่าวพังงาอันโด่งดัง ก่อนจะแวะสำรวจป่าชายเลนด้วยเรือหางยาว

Four Seasons Resort Maui at Wailea – Wailea, Maui, Hawaii, United States

ย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของซีรีส์ดราม่าเสียดสีสังคมชื่อดังที่ได้เปิดตัวพนักงานจอมป่วนกับลูกค้ามากปัญหาใน Four Seasons Resort Maui at Wailea ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเกาะฮาวาย รายล้อมไปด้วยน้ำทะเลสีฟ้าความระยิบระยับของมหาสมุทรแปซิฟิก ห้องสวีทตกแต่งด้วยโทนสีหม่นมาพร้อมเตียงเหนือระดับมีเทคโนโลยีปรับอุณหภูมิและมีตัวเลือกหมอนให้เลือกมากมายเพื่อตอบโจทย์ความสบายในการนอนของผู้เข้าพัก และในห้องพักยังมีห้องน้ำลายหินอ่อนที่ล้วนแล้วแต่จะทำให้ผู้เข้าพักหวนคิดถึงฉากต่าง ๆ ในซีรีส์ ยิ่งไปกว่าความผ่อนคลายระหว่างการเข้าพักที่ผู้มาเยือนจะได้รับแล้วยังมีการแสดง Hula ของชาว Hawaii ในยามพระอาทิตย์ตกดินให้ผู้เข้าพักได้รับชมอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เข้าพักสามารถรับประทานอาหารเย็นที่ร้าน Wolfgang Puck ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจากความงดงามของนานาหมู่เกาะ ทั้งนี้หากต้องการรับชมการแสดง Myths of Maui Luau Dinner and Show ซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก Lahaina เพื่อสัมผัสงานปาร์ตี้แบบฉบับชาว Hawaii ดั้งเดิมและโชว์ระบำไฟสุดตื่นตาตื่นใจที่ให้อารมณ์ความรู้สึกจัดเต็มไม่ผิดเพี้ยนไปจากในซีรีส์เรื่องดังกล่าว ผู้เดินทางสามารถเช่ารถไปเยี่ยมชมได้ด้วยเช่นกัน

San Domenico Palace, Taormina, A Four Seasons Hotel – Taormina, Sicily, Italy

San Domenico Palace, Taormina, A Four Seasons Hotel สถานที่ถ่ายทำซีรีส์ตลกร้ายในซีซันที่สองเคยเป็นอารามนักบวชยุคศตวรรษที่ 15 และถูกแปลงให้เป็นโรงแรมสุดหรูตั้งอยู่บนหน้าผาสูงเหนือทะเลไอโอเนียน มอบประสบการณ์ให้ผู้ที่ต้องการปลุกจิตวิญาณนักแสดงของตัวเองได้ลองสัมผัสช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคนดังด้วยการชื่นชมทิวทัศน์ของภูเขาไฟเอตนาพร้อม ๆ กับการดื่มด่ำศิลปะจิตกรรมบนฝาผนังแบบดั้งเดิมที่สอดรับกับเพดานโค้งและลานกว้างอันเต็มไปด้วยรูปปั้นซึ่งเป็นการตกแต่งแบบย้อนยุคชวนให้หลงใหล โรงแรมแห่งนี้มอบความเพลิดเพลินให้แก่ผู้เข้าพักอีกขั้นด้วยการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ท่ามกลางความสวยงามของวิวเมืองและชายฝั่งทะเลของ Taormina อีกทั้งสวนอิตาลีที่คอยส่งกลิ่นหอมของต้นมะนาวและดอกลาเวนเดอร์ทางด้านบน ภายในห้องพักได้รับการประดับตกแต่งอย่างหรูหราเปิดรับลมทะเลที่จะพัดพาความสุขส่งมอบให้ผู้เข้าพักตลอดการพักผ่อน พิเศษมากไปกว่านั้นยังมีทัวร์ Godfather vs Mafia Tour & Sicilian Light Lunch ที่จะพาเหล่าผู้เดินทางไปเยี่ยมชม Savoca และ Forza d’Agrò ถนนพื้นหินซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมในการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังมากมายรวมถึงซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน


Spread the love