Other

กลับมาอีกครั้ง “TOHOKU JAPAN 2024 สวย ฟิน อินทุกฤดูกาล”

Spread the love

กลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม! ได้รับการตอบรับเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม กับอีเวนต์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น “TOHOKU JAPAN 2024 สวย ฟิน อินทุกฤดูกาล”

กลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม! กับอีเวนต์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น “TOHOKU JAPAN 2024 สวย ฟิน อินทุกฤดูกาล” นำโดย คุณจุนอิจิ คนโนะ ประธานองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวโทโฮคุ (Tohoku Tourism Promotion Organization) พร้อมด้วยแขกรับเชิญสายญี่ปุ่นที่จะมาบอกเล่าเสน่ห์ของโทโฮคุ! Reiko & Kirarista, พิม-พิม ขจรเวคิน อดีตสมาชิกวงไอดอล Sweat16, รุจ (ศุภรุจ เตชะตานนท์) และ “Travel Again”+“Go! Graph Japan” ถือเป็นจุดเริ่มต้นชั้นดีสำหรับใครก็ตามที่อยากไปเที่ยวโทโฮคุ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดเที่ยวครั้งแรกหรือขาประจำที่มองหาที่เที่ยวใหม่ ๆ ในญี่ปุ่น และถ้าใครยังไม่รู้จักโทโฮคุ งานนี้จะทำให้คุณหลงรักภูมิภาคนี้ขึ้นมาอย่างแน่นอน และมีการแสดงพิเศษบนเวทีที่ขนเอาความสนุกมาเพียบ!

ไม่ว่าจะเป็นการแสดงระบำพื้นบ้านซันสะโอโดริ, สาวน้อย Magical Kappa จากทีม Iwate Marugoto Omotenashitai จังหวัดอิวาเตะ การแสดงกลองไทโกะของทีม “Miyabi ” นำโดยคุณรินะ ผู้ก่อตั้ง และการแสดงสุดพิเศษเกี่ยวกับอาหาร โชว์แล่ปลามากุโร่ ที่ทุกคนจะได้ร่วมลิ้มรสปลามากุโร่สดใหม่จากเขียง และกิจกรรมให้ขึ้นไปร่วม ตำโมจิ บนเวที! ภายในงานยังพบกับบูธจาก 6 จังหวัด 1 เมืองที่จะมาแนะนำเสน่ห์ของโทโฮคุ ดำเนินความสนุกสนานตลอดทั้งงาน โดย 2 พิธีกร อากิ ยามากุจิ (พิธีกรหลักภาษาไทย/ญี่ปุ่น/อังกฤษ) และคนญี่ปุ่นหัวใจไทย เคนจิ หรือ “มะม่วง” จากเพจ “ญี่ปุ่นมั้ย? いーぷんまい?”

โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของโทโฮคุมานำเสนอให้กับคนไทยได้ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย และได้รับการตอบรับเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ณ Central Court และ Eden 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้า CentralwOrld ติดตามอัพเดทงานได้ที่: https://www.facebook.com/tohokufuntrip


Spread the love