Other

VST ECS รุกสร้างความเชื่อมั่น จัดอีเวนท์ “Welcome Back Let’s Grow Together”

Spread the love

VST ECS รุกสร้างความเชื่อมั่นพาร์ทเนอร์ จัดอีเวนท์ “Welcome Back Let’s Grow Together” ต้อนรับการกลับมาของ VMware by Broadcom

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ตอกย้ำการเป็น Official Distributor  ของ VMware by Broadcom ทั้งในระดับภูมิภาคอาเซียนและจีน รวมถึงในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เดินหน้าบทบาทสำคัญ คือ การซัพพอร์ตพาร์ทเนอร์และรีเซลเลอร์  ในการทำตลาดประเทศไทย โดยมีแผนขยายทีมงานเพิ่มทั้งทีมขาย ทีมเทคนิค เพื่อช่วยซัพพอร์ตรีเซลเลอร์ ตั้งแต่การวางโปรเจคต์ การเขียน spec TOR และการทดสอบ POC นอกจากนี้ยังรับบทบาทด้าน After-sales service รวมถึง Leverage Resource ในกรุ๊ป พร้อมด้วยบริการงานซัพพอร์ตที่แข็งแกร่งโดยทีมงานชาวไทยจาก วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) และ VMware

ปัจจุบันวีเอสที อีซีเอส ได้รับการยอมรับจากเหล่าคู่ค้าวงการไอทีจากการที่มีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านตลาดโซลูชันและเอนเตอร์ไพรส์มาอย่างยาวนาน เมื่อ Broadcom และ VMware ควบรวมกัน วีเอสที อีซีเอส จะได้รับการสนับสนุนจาก Broadcom อย่างเต็มที่ ช่วยให้เราสามารถขยายจำนวนบุคลากรได้มากขึ้นจากเดิม ครอบคลุมทั้งด้านฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ทีมพรีเซลส์ โพสต์เซลส์ ที่พร้อมจะช่วยดูแลพาร์ทเนอร์ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายทาง ให้สามารถนำเสนอโซลูชันของ VMware ทันท่วงที มั่นใจได้ว่าการให้บริการทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านจะดีมากยิ่งขึ้น ช่วยให้พาร์ทเนอร์สามารถสร้างการเติบโตและเพิ่มมาร์จิ้นขึ้นได้อย่างชัดเจน


Spread the love