Other

ซินด้าเดินหน้าจัด WORKSHOP เคล็ดลับจัดฮวงจุ้ยในห้องนอน

Spread the love

ซินด้าเดินหน้าจัด WORKSHOP เคล็ดลับจัดฮวงจุ้ยในห้องนอนให้คุณได้พักผ่อนไปพร้อมพลังงานบวกพร้อมขนทัพที่นอนและชุดเครื่องนอนคุณภาพ จัดโปรสุดปัง ลดสูงสุด 80%

ซินด้า แบรนด์ที่นอนสุขภาพชั้นนำของไทย เดินหน้าสร้างประสบการณ์แห่งการพักผ่อนอย่างมีระดับ รุกจัด WORKSHOP สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับกิจกรรม “จัดฮวงจุ้ยห้องนอนยังไงให้ปัง!” จากซินแสชื่อดัง อ.ปรามุข โฉมตรึก รองผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์วิทยา ที่จะมาบรรยายใน 6 ห้วข้อ เสริมครบทุกด้าน ทั้งการงาน บริวาร ความรัก สุขภาพ พัฒนาการของลูกรัก และสิ่งที่ห้ามทำในการจัดฮวงจุ้ยห้องนอน และพิเศษสุดๆ เมื่อคุณช้อปสินค้าครบ 8,000 บาท รับสิทธิ์ดูฮวงจุ้ยแบบตัวต่อตัวฟรีทันที นอกจากนี้ คุณจะได้พบกับโปรแรงแห่งปี สินค้าที่นอนลดสูงสุด 80% หรือหากซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการ รับส่วนลด OnTop เพิ่มอีก เฉพาะภายในงาน ณ ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 67 และ 26 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา และครั้งต่อไปพบกับโปรแรงแห่งปีแบบนี้ได้ ณ ห้างสรรพสินค้า Emporium ในวันที่ 5 มิ.ย. 67 เวลา 13:00 – 17:00 น. เท่านั้น

บริษัท ซินด้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายที่นอนเครื่องนอนชั้นนำของไทย ภายใต้แบรนด์ ซินด้า (SYNDA) และ เฮอวา (HERVA) ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าและกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษกับซินแสชื่อดังของเมืองไทย ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่าน โดยได้รับกระแสตอบรับและมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานคับคั่ง ล่าสุด ซินด้า เดินหน้าสร้างประสบการณ์แห่งการพักผ่อนอย่างมีระดับให้กับลูกค้าอีกครั้ง เตรียมรุกจัดเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับกิจกรรม “จัดฮวงจุ้ยห้องนอนยังไงให้ปัง!” จากซินแสชื่อดัง อ.ปรามุข โฉมตรึก ที่จะมาร่วมพูดคุยและบรรยายกับ 6 หัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ จัดฮวงจุยที่นอนเสริม ธุรกิจการงาน ตำแหน่งหน้าที่, จัดฮวงจุ้ยที่นอนเสริมบริวาร, ฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรัก, ฮวงจุ้ยที่นอนเสริมสุขภาพ หรืออยากจัดฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดีสำหรับลูกรักเพื่อให้เรียนเก่งและมีพัฒนาการสมวัย ร่วมทั้งสิ่งที่ห้ามทำในการจัดฮวงจุ้ยห้องนอน เพื่อส่งเสริมความสงบ ความสุข และความสำเร็จในชีวิตของคุณให้ดีมากยิ่งขึ้น

และยังเปิดโอกาสให้คุณได้รับสิทธิ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ดูดวง ฮวงจุ้ย กับซินแสแบบตัวต่อตัว ฟรีทันที!! เพียงคุณช้อปสินค้า SYNDA (รวมสินค้าทุกรายการ) ครบ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป เฉพาะภายในงาน ณ ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 67 และ 26 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา และครั้งต่อไปพบกับโปรแรงแห่งปีแบบนี้ได้ ณ ห้างสรรพสินค้า Emporium ในวันที่ 5 มิ.ย. 67 เวลา 13:00 – 17:00 น. เท่านั้น

นอกจากนี้ ภายในงาน จะได้พบกับสินค้าที่นอน HERVA นวัตกรรมใหม่ 3 รุ่น มาพร้อมโฉมใหม่ ที่จะเปิดตัวภายในงานนี้เป็นครั้งแรก ได้แก่ HERVA GRAZIA มาพร้อมสัมผัสที่เย็นสบายทั่วทั้งผ้าหุ้ม ด้วยการผสาน Cooling Gel ลงบนผ้าหุ้ม ให้นอนหลับสบายและหลับลึกมากยิ่งขึ้น HERVA VIVA ที่นอนที่มอบความสมดุลระหว่างความนุ่มและความแน่นที่ลงตัว เหมาะสำหรับคนที่ชอบนอนที่นอนนุ่มแน่น และ HERVA DOLCE ที่นอนที่มอบสัมผัสแน่นอย่างพอเหมาะ แต่ยังคงความยืดหยุ่น รองรับและโอบรับทุกสรีระได้อย่างลงตัวเหมาะกับคนที่ชอบที่นอนแน่นๆ

โดยที่นอน HERVA โดดเด่นด้วยนวัตกรรมใหม่ C Curve Cooling Gel เจ้าแรกในประเทศไทย ที่มีการออกแบบชั้นเมมโมรีโฟมแบบพิเศษด้วยรูปทรง C Curve เอกสิทธิ์เฉพาะที่นอนเมมโมรีโฟมของ HERVA เข้ากับ 7 Zone Special Support Design เพื่อรองรับน้ำหนักของร่างกายในแต่ละส่วนที่แตกต่างกันตามหลักสรีรศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพในการลดแรงกดทับ ทำให้เลือดไหลเวียนได้สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้น กับผ้าหุ้มด้านนอกที่ผลิตจากผ้า Fabric Cooling ผสานเข้ากับ Cooling Gel ในเมมโมรีโฟม ซึ่งจะช่วยปรับอุณหภูมิของร่างกายให้เหมาะสม ไม่สะสมความร้อน และยังช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เพื่อให้คุณได้สัมผัสความเย็นสบายทั่วทั้งผ้าหุ้ม ทำให้คุณผ่อนคลายและเติมเต็มความสุขขณะพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจได้มีโอกาสได้เป็นเจ้าของที่นอนแบรนด์คุณภาพ SYNDA ที่นอนนวัตกรรมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ HERVA ที่นอนเมมโมรีโฟมที่ดีที่สุด ไปร่วมงานจัดแสดงสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม พร้อมจัดโปรโมชั่นแรงแบบจัดเต็ม สำหรับผู้ที่สนใจเลือกซื้อสินค้าที่นอนลดสูงสุด 80% หรือชุดเครื่องนอนเพื่อสุขภาพ ในราคาสุดพิเศษ หรือโปรโมชั่นอื่นๆ ภายในงานอีกมากมาย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.syndathailand.com , Facebook SyndaThailandOfficial หรือ Line Official Account : @Syndathailand: https://lin.ee/aewuuDh


Spread the love