EntertainTV

“ครูเดียว สายมู” เปิดฤกษ์บวงสรวงรายการใหม่ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว”

Spread the love

“ครูเดียว สายมู” เปิดฤกษ์เวลาเศรษฐีบวงสรวงรายการใหม่ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” วาไรตี้หลากรส ชวน กิน เที่ยว มู ขึ้นจอ ช่อง 3

 วาไรตี้สบาย ๆ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” รายการสนุกหลากรส ที่สายกินเที่ยวและมูห้ามพลาด ของหมอดูชื่อดัง “ครูเดียวสายมู สื่อสัมผัสพิเศษ” หรือที่รู้จักกันในนาม “สายมู กับครูเดียว” เตรียมขึ้นจอเป็นรายการน้องใหม่ของ ช่อง 3 ที่จะนำความรู้ด้านการไหว้พระขอพรอย่างถูกวิธีมาบอกเล่า และพาไปชิมปิอาหารอร่อยร้านเด็ดร้านดังในย่านชุมชนท้องถิ่น เพื่อผลักดันความเป็น Soft Power ของเด็ดของไทย และมูอย่างไรให้ปัง! ต้องดูใน “กิน เที่ยว มู กับครูเดียว”

โดยถือฤกษ์เวลาเศรษฐีของครูเดียว ประกอบพิธีบวงสรวงเรียกความปัง! งานนี้จัดแบบเอ็กซ์คลูซีฟเรียบง่าย ซึ่ง “ครูเดียว” หรือ “ครูเดียวสายมู สื่อสัมผัสพิเศษ” ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลข และผู้ประกอบพิธีกรรมตามความเชื่อโบราณ นำทีมงานและนักแสดง บวงสรวงด้วยตัวเอง วัดโพธิ์บางโอ วัดเก่าแก่ย่านบางกรวย จ.นนทบุรี ด้วยความที่เป็นวัดโบราณจึงมีความขลังและเต็มไปด้วยพลัง ทำให้บรรยากาศในพิธีเต็มเปี่ยมไปด้วยกำลังใจให้กับทีมงานและนักแสดง พร้อมลงพื้นที่ถ่ายทำรายการกันอย่างสุขกายสบายใจ โดยมีพระเอกกล้ามโต “เด่นคุณ งามเนตร” เข้าร่วมบวงสรวง และจะประเดิมเป็นแขกรับเชิญคนแรก

สำหรับความน่าสนใจของรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” ผลิตโดย บริษัท ที ดี อินไวท์ จำกัด ถือเป็นรายการวาไรตี้หลากรสแนวใหม่ของ ช่อง 3 ที่รับรองความสนุกโดย “ครูเดียวสายมู สื่อสัมผัสพิเศษ” เพราะการขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างถูกวิธีสามารถทำให้เกิดกำลังใจในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ให้กับชีวิตได้ ซึ่ง “ครูเดียว” เจ้าของและพิธีกรได้กล่าวฝากรายการครั้งนี้ว่า “รายการ กินเที่ยวมู กับครูเดียว เป็นแนววาไรตี้สบาย ๆ ค่ะ มีหลากหลายเรื่องราว ไม่ใช่แค่การพาไปมูอย่างเดียว จะมีพาไปชิมอาหารในแต่ละที่ด้วย ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เรียกว่าที่ไหนดีที่ไหนโดน เราจะพยายามไปกัน เพราะการมูคือพลังแห่งชีวิตที่ใครหลาย ๆ คน ต้องมีไว้เป็นกำลังใจ ครูเดียวขอฝากรายการน้องใหม่สายกินเที่ยวมูด้วยนะคะ ปกติเคยแต่เป็นพิธีกรในรายการที่ลงในยูทูป ครั้งนี้ได้มาออนแอร์ที่ ช่อง 3 ตื่นเต้นมาก รายการอาจจะมาดึกหน่อย แต่พอดูจบก็ส่งเข้านอน หลับฝันดีกันไปเลย ฝากด้วยนะคะ”   

กิน เที่ยว มู แต่ละครั้ง จะฮาหลุด! หรือตื่นเต้น! แค่ไหน? และจะเป็นที่ใดกันบ้าง ร่วมสร้างประสบการณ์การเที่ยวและมูให้สนุกขึ้นกว่าเดิมไปด้วยกัน ติดตามทุกคืน วันพฤหัสบดี เวลา 23.45-00.15 น. มาร่วมปัง! และดังไปให้สุด! กับรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” ออกอากศวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2567 ทาง ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือกด 3 Plus


Spread the love